Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Khu mua sắm bán ghế sofa tại Đồng Tháp



Đồng Tháp là một tỉnh lấy nông nghiệp làm nền kinh tế mũi nhọn. Liệu việc kinh doanh ghế sofa tại Đồng Tháp có khả quan?

Thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, nông nghiệp là một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân Đồng Tháp. Tuy nhiên, Đồng Tháp được thiên phú cho nhiều địa điểm đẹp và nhiều khu di tích lịch sử. 



Chính vì thế mà du lịch sinh thái và tham quan di tích ở nơi này rất phát triển, đặc biệt là du khách nước ngoài khi tới Việt Nam muốn tìm hiểu văn hoá, lịch sử và du lịch hoang dã. Cũng vì lẽ đó mà nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng ở các điểm du lịch được xây dựng lên chẳng thua kém các tỉnh thành phát triển kinh tế khác.


Đi kèm với nó là nhu cầu trang hoàng lại khu nghỉ dưỡng, nhà nghỉ của chủ đầu tư để thu hút du khách. Với du khách nước ngoài, yêu cầu về ghế sofa sẽ cao hơn: không chỉ là độ êm của bề mặt sofa, kiểu dáng năng động hoặc cổ kính phù hợp với căn phòng, mà còn là cả độ chắc chắn của nó nữa.



Nói là yêu cầu cao, có bề dày kinh nghiệm 10 năm, phục vụ hàng ngàn khách hàng xa gần, có những mặt hàng xuất ra cả thị trường châu Âu như ghế sofa xuất khẩu, còn điều gì là không thể đối với chúng tôi?


Trả lời cho câu hỏi việc bán ghế sofa tại Đồng Tháp có hiệu quả hay không và tại sao, chúng tôi có cuộc khảo sát thăm dò ý kiến của khách hàng tại đây và từ đó rút ra được câu trả lời như sau: 

Tuy trong chiến lược phát triển của tỉnh không có hạng mục đề cao việc phát triển du lịch bằng việc đẩy mạnh hiệu quả sản xuất nông nghiệp, nhưng với cách nhìn nhận của riêng mình, những nhà đầu tư vẫn bỏ vốn của mình vào ngành du lịch. Và tôi có đọc ở đâu đó: trong kinh doanh, bạn càng khác biệt, bạn càng có nhiều cơ hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét